Bài xì tố là gì – game chơi bài nổi tiếng nhất hiện nay

Xì tố là game chơi đánh bài khá phổ biến hiện nay, xuất hiện ở mọi địa chỉ nhà cái và cổng game trên thị trường. Với mức độ phổ biến cao như vậy, nhưng vẫn còn có khá nhiều người chơi chưa hiểu rõ về bài xì tố là gì luật chơi, bị nhầm lẫn giữa các loại game xì tố tương tự nhau.

Vài nét sơ lược về game bài xì tố là gì

Bài xì tố là gì? Xì tố hay còn được gọi với cái tên trong tiếng anh là Poker. Đây là một trong những game chơi bài uy tín hiện nay. Trong đó một phần hoặc tất cả những lá bài trên bàn đều không được mở, để người chơi có thể tố tiền vào cược. Vì thế mà xì tố còn được biết đến với từ ngữ ở miền nam là bài tố.

Sơ lược về game chơi xì tố 

Để có giành chiến thắng trong thể loại game đánh bài xì tố, các bạn cần phải liên kết các lá bài của mình một cách tốt nhất thì sẽ ăn được cược trong bàn tố. Bên cạnh đó, với một số người chơi tố với số tiền khá lớn và những người chơi khác không theo được thì người tố sẽ dành chiến thắng.

Đây cũng là một trong những hình thức chơi bài đổi thưởng dựa trên nhiều các yếu tố may mắn và bản lĩnh tham gia chơi của mỗi người. Vậy nên để có thể dành được chiến thắng về cho mình trên bàn đấu, các bạn cần phải rèn luyện thêm cho mình và có những chiến thuật chơi riêng biệt để hù, dọa đối phương.

Luật chơi trong game bài xì tố là gì 

Để tham gia vào game chơi bài xì tố, người chơi cần phải nắm vững cho mình được những luật chơi để không bị phạm luật trong quá trình chơi của mình.

Mỗi ván bài xì tố sẽ có tối đa 6 người chơi tham gia, có thể tham gia từ 2 tới 6 người tham gia chơi đều được. Trong trò chơi này sẽ sử dụng bộ bài Tây gồm 52 lá bài và loại bỏ các lá bài từ 2 đến 6. Vậy nên bộ bài này khi sử dụng sẽ chỉ còn lại 32 lá, trong đó có 7 lá bài thấp nhất và Át là lá bài cao nhất trong hình thức chơi xì tố này.

Luật chơi trong game bài xì tố là gì.

Khi bắt đầu ván chơi xì tố, mỗi người chơi sẽ được chia 2 lá bài, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 2 lá bài đó để ngửa lên và để 1 lá bài úp làm bài tẩy của mình. Trong 3 ván chơi tiếp theo, bài sẽ được chia cho người có lá bài ngửa lớn nhất, rồi chia cho những người chơi chưa bỏ 1 lá bài ngửa. Sau đó, người chơi sẽ thay nhau đặt cược số tiền mà mình muốn cược.

Đến lượt chia bài thứ 4, lá bài tẩy sẽ được lật ra và tất cả những người chơi sẽ so sánh bài của mình với nhau. Ai có bài lớn nhất là người thắng cược và thu về được số tiền mà người chơi đã thay nhau đặt cược ở trước đó, hay còn gọi là gà. 

Kinh nghiệm chơi bài xì tố là gì từ cao thủ

Khi đã tìm hiểu về khái niệm bài xì tố là gì? Để tham gia chơi bài xì tố một cách thông thái và kiếm được nhiều tiền về cho mình từ các đối thủ, người chơi cần phải giữ được cho mình một cái đầu lạnh và một số những chiến thuật nhất định. Dưới đây sẽ là những kinh nghiệm chơi bài xì tố đến từ các cao thủ:

Kinh nghiệm khi tham gia chơi bài xì tố là gì.

Mẹo chơi đoán bài của đối thủ khi chơi bài xì tố là gì 

Đây là một trong những kinh nghiệm của người chơi lâu năm chia sẻ lại cho một số những người chơi mới tìm hiểu về trò chơi này. Với việc sử dụng mẹo đoán bài của đối thủ thì người chơi sẽ cần biết về đối thủ của mình là người thế nào, biểu cảm từ khuôn mặt của họ cũng như cách chơi bài ra sao. Từ đó đưa ra những phân tích về đối thủ có phải là một người chơi thận trọng hay là có lối chơi buông thả, từ đó đưa ra được những chiến thuật riêng cho mình.

Lấy mạnh chọi yếu

Đây là một trong những chiến thuật chơi an toàn nhất đang được nhiều các bạn chơi áp dụng khi tham gia chơi xì tố. Việc sở hữu cho mình những lá bài tây mạnh trong tay và cố tình ỉm bài của mình đi bằng cách là đặt cược vốn rất nhỏ và tăng dần lên đến những phiên chia bài cuối cùng. Sau đó, sẽ đánh bại được đối thủ và nhận về cho mình số tiền gà nhiều nhất. 

Lấy mạnh chọi mạnh

Kinh nghiệm này là việc người chơi sở hữu trên tay những lá bài khá lớn, và đánh giá là mạnh hơn so với đối thủ. Người chơi sẽ tiến hành đặt cược, cũng như có một số các chiến thuật dấu bài và khiêu khích được đối phương để đặt cược số tiền lớn hơn so với mình.

Lấy yếu chọi mạnh

Với những lá bài không được mạnh ở trên tay, nhưng lúc này các bạn vẫn muốn giành về chiến thắng trước đối thủ. Có thể sử dụng một số các chiến thuật như: lừa gạt và hù dọa đối phương rằng bài của mình rất mạnh. Đối với vài người chơi có tâm lý không tốt, không vững vàng thì sẽ bỏ theo và rút lui. Lúc này các bạn sẽ có cho mình chiến thắng mỹ mãn với những lá bài không quá mạnh.

Kết luận về bài xì tố là gì 

Vậy bài viết trên đây, CF68 đã chia sẻ toàn bộ thông tin về bài xì tố là gì và hướng dẫn đến các bạn những kinh nghiệm khi tham gia chơi game bài xì tố. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho người chơi trong quá trình tham gia đánh bài và kiếm về được nhiều tiền nhất. 



source https://cf68.win/bai-xi-to-la-gi-game-choi-bai-noi-tieng-nhat-hien-nay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

PUBG Mobile – Từ Khóa Khuấy Đảo Game Thủ

Nổ hũ CF68- Chơi game giải trí thắng tiền khủng

Những thuật ngữ lô đề mà dân chơi đề nào cũng phải biết